Netverslunarkerfið Smartwebber 3.0

Gott að hafa í huga í upphafi

Áður en farið er af stað er gott að íhuga eftirfarandi atriði:

  • Er komið nafn á netverslunina og viðeigandi lén? ISNIC – sér um skáningu léna undir landsléninu .is – sjá hér.
  • Huga þarf að lógó, litasametningum og myndefni til að nota á síðunni.
  • Hvaða greiðslumöguleika viltu bjóða upp á?
  • Hvaða sendingarmöguleikar eru fyrir hendi?

Ýmsar grunnstillingar

Grunnstillingar sem þarf að fara yfir

Þú velur Stillingar í valmyndinni vinstra megin. Þá ertu kominn inn í grunnstillingar sem þarf að gera áður en lengra er haldið.

Titill Vefsíðu

Hér er gott að setja inn lýsingu á vefsíðunni/netverslunni en þetta er titillinn sem birtist notandanum þínum (sá titill sem þú sérð t.d. á hverjum tab fyrir sig í vafranum þínum)
. Gott er að nota þennan titil til að hjálpa þér við leitarvélabestun en að velja réttan titil getur hjálpað þér að klífa leitarvélarnar hærra. Ekki er æskilegt að titill sé of langur.



Netfang vefsíðu

Hér verður þú að setja inn netfang vefsíðunnar, en þetta netfang mun fá allar fyrirspurnir sem berast í gegnum vefsíðuna og ef um netverslun er að ræða að þá berast pantanir líka á þetta netfang.

Greiðslu Upplýsingar



Þetta á eingöngu við ef þú ert með netverslun, en þarna geturðu sett inn upplýsingar sem þú vilt að birtist á þínum staðfestingarpósti sem sendist sjálkrafa út þegar viðskiptavinur pantar á netinu. Ef t.d val um millifærslu er í boði á síðunni þinni er gott að taka fram bankaupplýsingar og kennitölu.

Upplýsingar í fæti
Þetta eru upplýsingar sem birtast í “footer” á heimasíðu.

Hlaða favicon



Ef þú vilt setja favicon á vefsíðuna þína (icon sem birtist uppi í tabs þegr síða er opin í vafra) að þá þarftu að setja inn icon sem er 16x16px

Hér er dæmi um vefsíðu sem þú getur búið til favicon úr mynd fyrir þig

Skrá síðu hjá Google

Gott er að skrá síðuna sína hér hjá Google  þar er slóðin á síðuna þína sett inn.
Þegar búið er að gera þetta þá hefur leitarvél Google skannað allar síður og undirsíður og auðveldara er að finna þína síðu í leitarvélinni þeirra.

Auglýsingar

Að stofna auglýsingar

Hér sést yfirlit yfir Auglýsingar. 
Þetta eru allar þær auglýsingar sem þú hefur sett inn í kerfið. Þarna er hægt að sjá hvenær auglýsingin fer í birtingu & hvenær hún dettur úr birtingu. Mjög algengt er þegar að auglýsing er dottin út hjá þér að hún sé útrunnin. 

Gulur litur þýðir að tiltekin auglýsing sé EKKI í birtingu.
Blár litur þýðir að hún sé í birtingu. 

Til að raða auglýsingum í ákveðna röð í þínum slider þá er hægt að smella einu sinni á hana og draga hana upp eða niður í listanum eins og sést hér að ofan. 

Auglýsingakerfið heldur utan um allar auglýsingar, hvort sem þessar auglýsingar séu myndir á forsíðu sem tilheyrir fléttigluggum (e. slider) eða föst mynd annarstaðar á síðunni.
Kostir auglýsingakerfisins eru að þú getur fylgst með hversu oft myndin hefur verið skoðuð (birtist á vefsíðunni þegar einhver skoðar síðuna þína) og einnig heldur kerfið utan um hversu oft hefur verið smellt á þessa tilteknu mynd(filterað í síunni).

Að setja inn auglýsingu krefst þess að þú hafir mynd til að setja inn í fyrirframskilgreint auglýsingapláss.
Auglýsingapláss er ákveðin stærð af glugga sem auglýsing er sett inn í.Hægt er að sjá stærð á plássinu undir auglýsingapláss uppi í svarta borðanum.
Ef fl. en ein auglýsing er í sama auglýsingaplássi, þá breytist auglýsingaglugginn í flettiglugga eða að gluggi sem inniheldur myndirnar birtir þær að handahófi þegar vefsíðan er endurhlaðinn af notanda síðunnar.

Að setja inn auglýsingu

  1. Opnar auglýsingakerfið og ýtir á  hnappinn í hægra horninu uppi og þá birtist þér útlit líkt og á myndinni hér að ofan.
  2. Velur lýsandi titil á tiltekna auglýsingu svo auðvelt sé fyrir þig seinna meir að finna þá auglýsingu sem þú leitar að.
  3. Næst er að velja möppu en myndin sem þú ætlar að setja inn fer í þessa möppu (Ef mappa er ekki til, þá getur þú búið hana til beint í þessum reit með því að skrifa nafnið á henni og ýta á “Add *nafnið*”)
  4. Því næst er að velja staðsetningu (auglýsingapláss) en þetta eru auglýsingapláss sem búið er að skilgreina stærðina á og er með lýsandi titli hvar tiltekið auglýsingapláss er staðsett. t.d. slider forsíða – 3 lítil box etc.
  5. Síðasta atriðið er að hlaða myndinni inn í kerfið. Það er gert með því að ýta á gráa kassan sem inniheldur textann “Drop your image here or click to add!
  6. Muna síðan að ýta á græna hnappinn við myndina þegar búið er að staðsetja hana. Svo er bara að vista uppi í hægra horni þegar það er búið.
  7. Um leið og vistun á auglýsingu hefur átt sér stað, þá verður auglýsingin til en þú þarft síðan að setja hana í birtingu. Þú getur gert það með því að ýta á   hnappinn, við það breytist hann í  hnappinn sem táknar að auglýsingin er komin í birtingu

 

Aðrir valmöguleikar við innsetningu á auglýsingu

  • Slóð: Hægt er að setja vafraslóð á auglýsinguna þannig að ef einhver ýtir á auglýsingun á vefsíðunni þinni, þá er hann fluttur á þá slóð sem þú setur inn.
    Ef þú vilt að viðkomandi auglýsing opnist í nýjum glugga þegar notandi smellir á hana, þá er nóg fyrir þig að haka við “Opna í nýjum glugga”
  • Afbirta og birta auglýsingu: Þetta gefur manni kost á að vera búinn að setja inn einhverja auglýsingu fram í tímann og láta hana síðan birtast á tilteknum degi og hverfa á ákveðnum degi mv. ákveðinn tíma hverju sinni.
    Þetta er einstaklega hentugt ef auglýsa á t.d. afslátt sem er bara í 3 daga og maður sér kannski ekki fram á að hafa tíma fyrir þetta þegar afslátturinn á að byrja.
  • Texti yfir auglýsingu: Hér er möguleiki á að setja þann texta sem þú vilt að birtist ofan á auglýsingunni ef vefsíðan leyfir það en það þarf ekki að vera að slíkt sé í boði.
  • Upplýsingar: Hér er hægt að setja inn hinar ýmsu upplýsingar og hægt að eiga við þær hvað stærð og lit varðar t.d. Þetta eru upplýsingar sem birtast einnig ofan á auglýsingu ef vefsíðan leyfir það en það þarf ekki að vera að slíkt sé í boði.

EF auglýsing er dottin út þá er gott að kanna hvenær hún rennur út. Oft þarf bara að lengja dagsetninguna.

Skrár

Skráarkerfið heldur utan um allar myndir og skrár í Smartwebber vefumsjónarkerfinu hvort sem það eru myndir eða skrár sem tilheyra vörum, fréttum, starfsmönnum, auglýsingamyndir eða aðrar myndir og skrár.
Þú getur búið til möppur, undirmöppur og raðað skrám inn í hvaða möppu sem er og skiptir því ekki máli hvort um mynd eða aðrar skrár eru að ræða eins og pdf skjöl eða eitthvað annað.

Að búa til og bæta við möppum

  1. Til að stofna nýja möppu, þá þarf að ýta á  hnappinn í hægra horninu uppi.
  2. Því næst er settur inn titill á vörunni og gott að hafa hann lýsandi fyrir innihald möppunnar
  3. Síðan er ýtt á Vista hnappinn og mappan verður til.
    Allar möppur sem eru búnar til fara sjálfkrafa í birtingu. Til að taka möppuna úr birtingu, þá ýtiru á  hnappinn, við það breytist hann í  sem táknar að mappan er komin úr birtingu

 

Að bæta skrám við í möppu

  1. Þú þarft að vera inn í þeirri möppu sem bæta á skrám inn í hverju sinni
  2. Næst ýtir þú á  Bæta við skrá hnappinn, við það opnast gluggi þar sem þú velur þær skrár sem þú vilt setja inn í þessa möppu (skrárnar eru staðsettar í tölvunni þinni)
    Þú getur auðveldlega valið allar skrár í ákveðinni möppu á tölvunni þinni með því að ýta á CTRL+A í PC eða cmd+A í MAC
  3. Vefumsjónarkerfið sýnir síðan þegar verið er að hlaða skránum inn. Að því loknu getur þú birt eða afbirt þær skrár sem þú vilt hverju sinni. Ekki þarf að vista slíkar breytingar þar sem þær vistast jafn óðum og þú gerir þær.

Vörukerfi

Stillingar fyrir fjölda vara á forsíðu

Farið er inn í Stillingar í valmynd vinstra megin og þar í Vörur.

ATHUGIÐ: Þegar breyta á fjölda vara að þá er mikilvægt að láta fjöldann ganga alltaf upp við það hvernig vefverslunin er sett upp, ef að hún birtir 3 vörur í röð að setja þá alltaf upp fjölda sem gengur upp í 3 (3,6,9,12,15)
Einnig er mikilvægt að hafa í huga að því fleirri vörur sem þú vilt að birtist á forsíðu eða í vöruflokki að því meira load verður á síðunni.

Fjöldi vara á forsíðu

Hér geturðu sett inn tölu sem birtir þá þann fjölda af vörum á forsíðunni. Ef þú vilt hafa margar vörur á forsíðunni að þá er gott að skoða hvað annað sé á forsíðunin og hvort að það væri betra ef Smartmedia myndi bæta við sérstökum loader sem loadar vörur  eins og þú skrollar niður síðuna.

Fjöldi vara í vöruflokki

Hér stýrirðu því hversu margar vörur birtast þegar þú ferð inn í vöruflokk. Ef þú ert með t.d. með 50 vörur í vöruflokki og vilt bara að það birtast 12 vörur í einu að þá býr kerfið til blaðsíður sem notandinn getur þá flett á milli.

Vörur – afbirting/birting

Hægt er að filtera vörur eftir því hvort þær eru í birtingu á netversluninni eða ekki. Það er gert í vöruyfirlitinu og  þetta tákn segir að varan sé í birtingu í netverslun.  Þetta tákn sýnir svo að vara sé ekki í birtingu.

Ef farið er í Vörur þá er síu-tákn  staðsett lengst til hægri, þar velur maður að sjá þær vörur sem eru í birtingu jú eða þær sem eru ekki í birtingu.

Þetta gefur góða yfirsýn ef þarf að taka út vörur sem eru ekki lengur í sölu eða ef að vörur hafa verið afbirtar og sending komin aftur og það á að setja þær í sölu.

Afsláttur

Setja afslátt á vöru

Hér sést yfirlit yfir alla þá afslætti sem hafa verið búnir til. Hægt að breyta þeim, birta/afbirta og eyða.

Gulur = ekki í birtingu      Blár = í birtingu.
Ef auglýsingin er dottin út þá er gott að kanna hvenær hún rennur út. 

Nýr afsláttur búinn til

  1. Fara skal í plúsinn  og nýr afsláttur gerður.
  2. Setja skal inn titil á afsláttinn sem þú ert að búa og hafa titilinn lýsandi (t.d. Haustútsala 2015)
    • Hægt er að setja afsláttinn á ákveðinn flokk af viðskiptavinum (sem er gert undir viðskiptavinir)
    • Einnig er hægt að setja afslátt á ákveðin vörumerki á auðveldan hátt (ef þú ert með vörumerkjakerfi) sést hér að neðan.
  3. Að setja afslátt á vörur er síðan gert með því að velja tegund afsláttar og síðan afsláttinn/verð í viðeigandi box
    • % (t.d. 10% afsláttur af völdum vörum)
    • kr (t.d. 1000kr afsláttur af völdum vörum)
    • Verð (þá setur maður fast verð á vöruna ef maður vill t.d. vera með lagerhreinsun og býður valdur vörur allar á 2000 kr)
  4. Hægt er að stilla fram í tímann hvenær þessi afsláttur á að byrja og hvenær honum á að ljúka alveg niður á mínútu með því að ýta á dagatals hnappinn og velja rétta dagsetningu/tíma
  5. Afsláttarkóði er síðan valkvætt en þá getur þú búið til þinn eigin afsláttarkóða sem þú notar kannski í auglýsingu í blaði eða á Facebook t.d.
    Ef þú notar afsláttarkóða, þá fær varan/vörurnar ekki afslátt á sig í netverslun fyrr en búið er að setja hana/þær í körfu og kaupandi búinn að slá inn réttan afsláttarkóða inn í körfuna.
  6. Upplýsingarreiturinn er fyrir þig sem eiganda netverslunarinn og er aðalega hugsað sem auka upplýsingar fyrir þig ef eitthvað sérstakt er við þennan afslátt
  7. Síðan er hægt að virkja eða afvirkja afslátt annað hvort inn í afslættinum sjálfum eða í afsláttaryfirlitinu með því að ýta á  hnappinn eða  hnappinn
    Blár hnappur sýnir að afslátturinn er virkur en gulur hnappur sýnir að afsláttur er óvirkur.
  8. Að lokum þarf að velja hvaða vörur eiga að fá þennan afslátt sem þú varst að búa til.
    • Þú getur valið heilan vöruflokk úr listanum hægra meginn. Þá fá allar vörur í þeim flokki afslátt á sig.
    • Þú getur valið stakar vörur í einum eða fl. vöruflokkum
    • Einnig er hægt að leita að vörum með vöruleitinni til að finna réttar vörur sem eiga að fá afslátt.
      ATH. að ef vara er í fl. en einum vöruflokk, þá sérðu að fleiri vöruflokkar verða feitletraðir og fá tölu fyrir aftan sig.
  9. Í lokinn þarf að ýta á Vista hnappinn og síðan CC  hnappinn svo skyndiminnið á servernum hreinsist strax.

 

Hvað er Nota stuðull / Nota vöruafslátt?

Hægt er að búa til tilboð á vörur með afsláttarkerfinu sem gæti verið 2-fyrir-1 eða 3-fyrir-2 jafnvel. Til að gera slík tilboð er eftirfarandi gert…

  1. Býrð til afslátt eins og lýst er hér að ofan með því að setja inn titil, byrjar og líkur og jafnvel afsláttarkóða ef við á!
  2. Því næst skal setja 100 í “Afsláttur/Verð” reitinn og velja % sem “Tegund” vegna þess að þú ert að fara að gefa eina vöru.
  3. Síðan þarf að ýta á litla (+) á þessum bláa kassa til að kalla fram “Nota stuðul” og “Nota Vöruafslátt” og þarna þarf að haka við báða þessa reiti
  4. Ef þú ætlar að vera með 2-fyrir-1 tilboð, þá seturu 2 sem “stuðull” og velur síðan í “Tegund” annað hvort Heildarmagn eða Vörumagn.
    Munurinn á vörumagni og heildarmagni er sá að vörumagn tekur bara sömu vöruna en heildarmagn getur tekið margar ólíkar vörur á bakvið sig.
  5. Undir “Vörur” seturu síðan 1 því þú ætlar að veita 100% afslátt af aðeins einni vöru og síðan veluru Ódýrust undir “Tegund” ef þú ætlar að gefa ódýrustu vöruna.
  6. Að lokum þarf að velja vöruna/vörurnar sem eiga að falla undir þetta tilboð í listanum hægra meginn.
  7. Að lokum þarf síðan að muna að ýta á Vista hnappinn

3 FYRIR 2 afsláttur

Svona myndi afsláttur sem væri 3 fyrir 2 líta út.
Þú ert að gefa ódýrustu vöruna og því er settur 100% afsláttur á hana. Þú verður svo að velja þá vöruflokka /vörur sem þessi afsláttur á að reiknast af með því að haka í boxið.

10% afsláttur ef keyptar eru 3 vörur eða meira. 

Hér má svo sjá að það er ekki hakað í vöruafslátt. En þarna erum við að taka einungis heildarmagn. Td. ef þú kaupir 3 eða fleiri boli þá færðu afsláttinn.

Fréttir

Stofna fréttaflokk

Til að stofna fréttaflokk er fyrst farið inn í Fréttir en þegar þangað er komið að þá er í dökkgráu valstikunni Fréttir og Flokkar, þar velurðu Flokkar.

Til að stofna nýjan flokk ýtirðu á plúsinn  sem er ofarlega hægra megin.

Fréttaflokkar eru notaðir svo að hægt sé að filtera fréttir niður á framenda og eða láta fréttir birtast á mismunandi vefsíðum/undirsíðum. Til dæmis til að flokka uppskriftir niður eftir mismunandi flokkum eða skrifa um mismunandi efni eftir deildum fyrirækis ofl. Til að stofna nýjan flokk ýtirðu á plúsinn  sem er ofarlega hægra megin.

Stofna frétt

Fyrst ferðu inn í Valmyndina (sem er efst uppi vinstra megin) og velur þar “Fréttir” 

Til að stofna frétt ýtirðu á “gráa plús iconið” sem er ofarlega hægra megin.

Í Titill skrifar þú þann titill sem þú vilt hafa og það er gott að hafa í huga að þessi titill verður svo að slóð á netinu t.d. frétt sem ber titillinn “Hvað er að frétta” yrði með svona slóð  /hvad-er-ad-fretta

Yfirtitill og undirtitill eru ekki nauðsynleg field að fylla út en ef það á að nota þau, þá þyrfti að vera búið að gera ráð fyrir þeim í útlitinu 

Lýsing er formáli sem birtist yfirleitt sem inngangur í fréttina og er því yfirleitt stuttur texti settur þar en Meginmál er aftur á móti notað fyrir mikinn texta

Hægra megin geturðu svo hlaðið inn mynd og sett með fréttinni.

Eins og alltaf þegar þú hefur lokið við fréttina að ýta þá á Vista.

Viðskiptavinir

Viðskiptavinaflokkar

Viðskiptavinaflokkar eru notaðir til að halda utan um viðskiptavini í kerfinu, flokka þá niður í flokka eða undirflokka jafnvel og setja afslátt á flokkana svo auðveldara sé að breyta afslætti á marga viðskiptavini í einu en ekki breyta afslætti á einstaka aðila sem er tímafrekt.

Búa til viðskiptavinaflokk

  1. Þegar stofna á viðskiptavinaflokk, þá skal ýta á  hnappinn í hægra horninu.
  2. Því næst skal gefa flokkunum nafn (titil), velja yfirflokk ef við á, velja viðskiptavina í flokkinn og skrifa upplýsingar við flokkinn ef slíkt þarf að fylgja.
  3. Fyrir neðan þetta eru síðan afslættir, eftir vöruflokkum og vörum. Þá væri hægt að setja ákv. afslátt á heilan vöruflokk eða bara valdara vörur undir ákveðnum vöruflokki.
    Til að þetta sé gerlegt, þá þarf fyrst að stofna afslátt í afsláttarkerfinu og síðan er afsláttur tengdur við viðskiptavinaflokk.
    Passa skal að hafa titla á afsláttum í afsláttarkerfinu lýsandi svo auðvelt sé að skilja hvað hver afsláttur gerir.
  4. Að þessu loknu skal ýta á Vista hnappinn.

Viðskiptavinir

Í yfirlitinu er hægt að flétta upp þeim aðilum sem hafa átt viðskipti við þig með vöru og/eða þjónustu en viðskiptavinir stofnast sjálfkrafa í kerfinu þegar pöntun/sala verður til.
Hér er einnig hægt að festa viðskiptavini á viðskiptavinaflokka sem auðveldar utanumhald t.d. með afslætti til ákveðinna viðskiptamanna.

Sjá fleiri upplýsingar í yfirlitinu og flytja upplýsingar í excel skjal.

  1. Ef maður vill sjá fleiri upplýsingar um viðskiptavinina, þá þarf maður að opna síuna með því að smella á  hnappinn og haka við það sem maður vill sjá.
  2. Síðan þarftu að ýta á eitthvað autt svæði (t.d. hvíta svæðið til hliðar við Smartwebber logo-ið) og þá uppfærist listinn með þeim upplýsingum sem þú vildir sjá/vildir ekki sjá.
  3. Ef þú vilt síðan flytja þessar upplýsingar út í excel skjal, þá er nóg að ýta á  hnappinn.

Breyta upplýsingum um viðskiptavin

  1. Til að breyta upplýsingum um viðskiptavin eins og símanúmeri eða heimilisfangi t.d., þá þarf að ýta á  hnappinn.
  2. Síðan er hægt að breyta því sem þarf að breyta og ýta síðan á Vista hnappinn.

Sjá viðskiptasögu viðskiptamanns.

  1. Oftast er þæginlegast að leita að viðskiptamanni út frá kennitölu eða nafni með því að nota leitina í kerfinu sem er efst í valmyndarstikunni 
  2. Síðan er hægt að ýta á  hnappinn til að kalla fram þær pantanir/sölur sem hafa átt sér stað. Þarna sjást síðan grunn upplýsingar um hverja pöntun/sölu.
  3. Ef þú vilt fá nánari upplýsingar um staka pöntun, þá er nóg að ýta á 

Ýmsar tengingar

Google Analytics

Google Analytics er frítt kerfi frá Google sem í sinni einföldustu mynd heldur utan um allar heimsóknir á síðunni þinni.
Auk þess býður það upp á marga aðra möguleika og hægt er að sérhanna sitt eigið Dashboard og velja hvað það er sem þú vilt fylgjast með. Hvort sem það eru heildarheimsóknir, heimsóknir í gegnum samfélagsmiðla eða hvað sem er. 

Til að fá Google Analytics account, þá getur sótt um slíkan hérna en til þess þarftu Gmail aðgang.

http://www.google.is/analytics/

Þegar inn er komið, þá fylgiru leiðbeiningum og á endanum ættiru að sjá list sem inniheldur m.a. “Tracking Info”
Þar inni finnuru kóða sem byrjar á UA-xxxxxxxxxxx

Það dugar einfaldlega að afrita þennan litla kóða og setja inn í Stillingar -> Vefur í  valmyndinni á vinstri hönd í Smartwebber 3.0

Mailchimp

Hér eru settar inn upplýsingar um aðganginn. Eða undir Póstþjónusta sem er staðsett undir Stillingar

Mailchimp Api : Þennan kóða er hægt að finna inná mailchimp.com undir Account -> Extras. Þar sérðu API KEY og setur þann kóða inn. 

Svo þarf að búa til lista sem heitir t.d. Netverslun á Mailchimp. Þegar búið er að stofna lista með öllum netföngum sem á að senda út þá er farið í List og þaðan er farið í Settings – list name&default.  Þar kemur svo fram List ID og kóðinn settur inn hér að ofan. 

Þá er hægt að safna öllum þeim emailum sem eru skráð inn í gegnum póstlista á heimasíðunni þinni og þau fara á réttan lista. 

Gott er að búa til fréttabréf á mailchimp og senda út þegar nýjar vörur eða tilboð koma. Gott er að skoða video og sjá hvernig þetta virkar t.d. hér

Google Verification code

Google Verification Code er notað til að staðfesta eignarhald á vefsíðunni þinni. Kóðinn er svo settur inn í reitinnn Google Verification Code sem er undir Stillingar > Vefur

Til þess að fá þennan kóða, þá þarftu að stofna Google Webmaster aðgang en til þess þarftu Gmail aðgang

https://www.google.com/webmasters/tools/ 

Þegar inn er komið, þá þarftu að bæta þinni vefsíðu við og fara síðan inn í hana í Webmaster Tools.
Í hægra horninu er tannhjól sem þú þarft að ýta á til að fá fram lista. Í honum ýtiru á Verification Details.

Næst veluru Alternate methods og síðan mekiru við Google Analytics og því næst á rauða takka “Verify”

Sitemap

Mjög gott er að geta sett inn sitemap fyrir síðuna sína en það hjálpar Google m.a. að lesa og skilja síðuna betur.

Þannig geturu sett mismunandi priority á mismunandi síður sem gefur til kynna hvaða síður á vefnum þínum eru mikilvægari en aðrar.

Hægt er að lesa betur til um þetta á vefsíðu Google hérna 
Hér er svo XML generator sem býr til xml-sitemap með  því að “crawla” síðuna þína .

Algengar spurningar

Af hverju birtast ekki breytingar á síðu?

Þú varst að breyta texta, bæta við efni í vefstjórann eða búa til nýja vöru í vörukerfi en breytingar skila sér ekki inn á vefsíðuna þína.

Ástæðan fyrir því að breytingar taka ekki gildi samstundis er sú að skyndiminni (e. cache) fyrir vefsíðuna þína hefur ekki verið hreinsað.
Með þessu fyrirkomulagi geturu gert margar breytingar á síðunni þinni og síðan birt þær allar í einu.

Til þess að hreinsa skyndiminnið fyrir vefsíðuna þína, þá er nóg að ýta á  takkan sem er efst í valstikunni.

Hvernig stjórna ég röðun efnis á síðu?

Til að stjórna röðun á efni í Smartwebber 3.0, hvort sem þú ert í vefstjóranum, skráarstjóranum eða jafnvel vöruyfirlitinu t.d., þá er nóg fyrir þig að draga línuna sem þú vilt upp eða niður og setja á þann stað sem þú vilt.

Þú getur raðað efni nánast allsstaðar þar sem er yfirlit t.d. í vefstjóra, fréttakerfi, vörum, vöruflokkum ofl.

Hvaða vafra á ég að nota?

Hvaða vafra á ég að nota?

Smartwebber 3.0 netverslunarkerfið virkar í öllum helstu vöfrum.

Við hjá Smartmedia erum mjög hrifin af Vivaldi vafranum og mælum eindregið með notkun hans vegna þeirra fjölmörgu stillingarmöguleika sem hann býður upp á.

Hægt er að nálgast hann með því að smella hér eða fara inn á https://vivaldi.com

Alltaf er gott að fara inn í stillingar á þeim vafra sem þú nota og athuga hvort að hann sé með nýjustu uppfærslu (ef það gerist ekki sjálfkrafa).

Einnig er gott að hafa i huga Extension og Add on. En hægt er að vera með ýmsar viðbætur t.d. Ad-blocker ofl. en hann getur haft áhrif á það þegar verið er að setja auglýsingu í og úr birtingu. Hægt er að stilla Ad-blocker þannig að slökkt sé á honum á ákveðnum síðum.

 

Download Vivaldi Web Browser Today!